วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทำไมเห็ดพิมานจึงรักษามะเร็งได้ผลรวมถึงโรคอื่นๆ





ห็ดกระถินพิมาน โทร+ไลน์ 0809898770-0918712395

  • เห็ดกระถินพิมาน ทำยังไงถึงจะกินให้ถูกวิธีและไม่เป็นอันตราย เช่น บดหรือต้มกิน ขนาดเท่าไรต่อวัน แล้วผลข้างเคียงมีอะไรบ้างครับ
  • จากคุณ : กิตติ
  • Date : 18/2/2562 16:58:00
คำตอบ : เราสามารถพบเห็ดกระถินพิมานได้ทั่วทุกภาคของประเทศไทย สรรพคุณพื้นบ้านใช้ในการรักษาอาการปวดหู แผลเปื่อย และเริม งานวิจัยฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาในปัจจุบันซึ่งยังคงเป็นเพียงการศึกษาในระดับเซลล์และสัตว์ทดลองพบว่า สารสกัดและสารสำคัญที่แยกได้จากดอกเห็ดมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันรังสี ต้านเซลล์มะเร็งและเนื้องอก ต้านการก่อกลายพันธุ์ ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องตับและไตจากสารพิษ รวมทั้งมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราโรคพืช การศึกษาความเป็นพิษพบว่าสารสกัดที่ได้มีความเป็นพิษที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจหากจะมีการนำไปพัฒนาเป็นยาในอนาคต
.
ข้อมูลเหล่านี้ ผมถามไปยังหมาวิทยาลัย อันดับต้นๆของประเทศนะครับ  พร้อมกับมีบุคคลที่หมอให้มาตายที่บ้าน แล้วกินเห็ดพิมานจนหาย และยังมีชีวิตอยู่จนทุกวันนี้(22-6-62)
.
นั่นคือความจริง ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง ตับ ไตที่ต้องฟอกไตกันเดือนละ 4 ครั้งตลอดชีวิต ก็ยังหยุดฟอกไตได้
.
คนสมัยใหม่ยอมตาคามือหมอที่โรงพยาบาล มากกว่า อันนี้เข้าใจ...แต่บางคนก็รอจนไม่ไหว ตายแน่ ถึงจะนึกถึงสมุนไพร อันนี้รอดยากครับ
.
เห็ดพิมาน กินแล้ว ไม่ได้ทำไห้ตับที่พังไปงอกออกมา ไม่ได้ทำไห้ไต ที่พัง กลับมาดี ไม่ได้ทำให้ส่วนที่เป็นมะเร็งฟื้นกลับขึ้นมาได้
.
แต่...มันทำให้หยุดโรค เอาไว้เท่านั้น ไม่ลุกลามต่อไป.โรคอื่นๆก็พลอยหายไปด้วย เพราะมันเข้าไปปรับกระบวนการทำงานของร่างกาย ให้เกิด สมดุลย์..และหยุดกระแพร่กระจายของโรคร้ายต่างๆ
.
กว่าคนป่วยจะยอมรับ กว่าคนดูแลจะยอมรับ บางทีชีวิตของคนที่คุณรักก็จากไปอย่างทรามานเสียแล้ว เพียงเพราะความไม่เชื่อในใจของคนเองทั้งนั้น....ที่พรากเอาคนที่รักของคุณไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น